24/7

Dr.VIET luôn có ngay để hỗ trợ bạn!

Bảo hành khi mua hàng tại Dr.VIET

Dr.VIET cam kết bảo hành sản phẩm trong thời gian từ 6 tháng đến 5 năm kể từ ngày mua hàng (tùy thuộc vào loại sản phẩm)

Phạm Vi

Phạm vi bảo hành: Chính sách bảo hành của Dr.VIET áp dụng cho những sản phẩm bị lỗi kỹ thuật hoặc sản phẩm không đúng với mô tả trên website hoặc trên đơn hàng.

Điều kiện

Điều kiện bảo hành: Sản phẩm phải được sử dụng đúng cách và theo hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Nếu sản phẩm bị lỗi do sử dụng không đúng cách, hoặc bị hư hỏng do lỗi của người dùng, thì chính sách bảo hành sẽ không áp dụng.

Quy trình

Quy trình bảo hành: Khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ bảo hành của Dr.VIET để được hỗ trợ về quy trình bảo hành sản phẩm. Sau khi kiểm tra và xác nhận lỗi của sản phẩm, Dr.VIET sẽ tiến hành sửa chữa hoặc đổi sản phẩm mới cho khách hàng.

Hình thức bảo hành tại Dr.VIET

Hình thức bảo hành tại Công ty TNHH Y Khoa Dr.VIET có thể bao gồm sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc sản phẩm mới tương đương trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố kỹ thuật do lỗi nhà sản xuất. Thời gian bảo hành phụ thuộc vào từng sản phẩm và được quy định rõ ràng trên phiếu bảo hành.

24/7 - Dr.VIET luôn có ngay để hỗ trợ bạn!

Địa điểm bảo hành

Tại Công ty TNHH Y Khoa Dr.VIET thường là tại cửa hàng hoặc trung tâm bảo hành của công ty. Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếp cửa hàng để được hướng dẫn bảo hành hoặc liên hệ với đội ngũ hỗ trợ khách hàng của công ty để được hỗ trợ.

Mua Phút Chốc - Giao Siêu Tốc tại Dr.VIET

Trường hợp không được bảo hành

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành quy định

Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách hoặc sửa chữa tại nơi không được ủy quyền bởi Công ty TNHH Y Khoa Dr.VIET

Sản phẩm bị mất mát hoặc bị thay đổi linh kiện không đúng quy trình được ủy quyền bởi Công ty TNHH Y Khoa Dr.VIET.

Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành. Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng sai cách hoặc do tai nạn, va đập.

Sản phẩm không được mua tại cửa hàng Dr.VIET hoặc các đại lý chính thức của công ty.

Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi người dùng hoặc người không được uỷ quyền.

Sản phẩm bị mất giấy bảo hành và hóa đơn mua hàng.

Sản phẩm bị hư hỏng do nguyên nhân nằm ngoài khả năng kiểm soát của công ty, chẳng hạn như thảm họa tự nhiên, động đất, lũ lụt, cháy nổ, và các sự kiện tương tự.

Sản phẩm không bị lỗi kỹ thuật hoặc lỗi sản phẩm, mà là do sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng.