Cân Điện Tử uy tín – giá rẻ – bán chạy nhất 2022

Cân Điện Tử uy tín – giá rẻ – bán chạy nhất 2022

Top 10 cân sức khỏe tốt nhất hiện nay

Top 8 Cân Điện Tử uy tín – giá rẻ – bán chạy nhất 2021

Sự ra đời của cân điện tử đã mang đến vô số lợi ích cho cuộc sống hiện nay. Thiết bị sở hữu nhiều tính năng ưu việt thay thế hoàn toàn các quả cân thô sơ truyền thống. Vậy cân sức khỏe điện tử có đặc điểm gì? Chúng có nguyên lý hoạt động như thế nào? Cân dòng điện tử có ứng dụng ra sao? Đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây để hóa giải những vấn đề trên nhé!

1. Cân Sức Khỏe Điện Tử Vuông Mặt Kính Cường Lực MJ-25

Cân sức khỏe MJ-25 có cấu tạo vững chắc, sử dụng các vật liệu như kính cường lực, hợp kim giúp cân trở nên nhẹ nhàng và bạn có thể dễ dàng sử dụng và vận chuyển nhanh chóng.

Ngoài ra, sản phẩm sử dụng công nghệ cảm biến thông minh đem lại độ chính xác cao, phù hợp để sử dụng cho cả gia đình từ trẻ em cho đến người lớn tuổi.

Khi sử dụng cân MJ-25 bạn cũng cần chú ý một điểm đó là do sản phẩm có xuất xứ tại châu Âu nên đơn vị trọng lượng mặc định sẽ là Pound (đơn vị đo lường chuẩn châu Âu). Để chuyển về đơn vị Kg, bạn có thể bấm vào nút điều chỉnh phía trên khe lắp pin, ở mặt sau của cân.

Cân Điện Tử

2. Cân Điện Tử Sức Khỏe Hình Chú Heo

Cân sức khỏe được tạo hình chú heo màu hồng vô cùng dễ thương, phù hợp cho gia đình có các bé gái nhỏ. Cân có bề mặt được làm bằng kính cường lực bền chắc, sử dụng pin tiểu AAA rất thông dụng và dễ thay thế.

Ngoài ra, sản phẩm có thể cân được trọng lượng tối đa lên đến 180kg với độ chuẩn xác 0,05kg. Cân ử dụng cảm biến 4 điểm hiện đại và có màn hình LCD hiển thị rõ ràng ngay cả trong điều kiện thiếu ánh sáng.

Cân Điện Tử

3. Cân điện tử thông minh Xiaomi Body Composition Scale 2

Cân sức khỏe thông minh Xiaomi Body Composition Scale 2 được ra mắt vào năm 2019 và trở thành 1 trong những lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình Việt. Cân có khả năng đo và hiển thị được lên đến 13 chỉ số của cơ thể (như: trọng lượng, tỷ lệ mỡ, cơ, tỷ lệ nước, protein, chỉ số BMI,…).

Với những công nghệ hiện đại của hãng Xiaomi, Scale 2 có thể kết nối dễ dàng với smartphone và bạn có thể nhập thông tin từng thành viên trong gia đình, cân sẽ tự nhận biết người đang cân và báo lên chỉ số của người đó.

Ngoài ra, bạn có thể theo dõi thông tin về sự tăng trưởng hay quá trình giảm cân của từng cá nhân thông qua các thông số được lưu trữ trên điện thoại.

 

Cân Điện Tử

4. Cân điện tử bluetooth phân tích chỉ số cơ thể Kachi MK223

Kachi MK-223 là sản phẩm cân sức khỏe điện tử có kích thước nhỏ gọn, với nhiều ưu điểm nổi bật như: có thể kết nối bluetooth với điện thoại, phân tích các chỉ số của cơ thể, màn hình LCD hiển thị chi tiết và rõ nét các thông số chi tiết của người cân,…

Ngoài ra, cân cũng có khả năng cân được tối đa lên đến 180kg, với độ chính xác cao, sử dụng loại pin AAA thông dụng và cân chỉ năng khoảng 1kg giúp bạn có thể di chuyển cân 1 cách dễ dàng.

Cân Điện Tử

5. Cân điện tử mini thông minh Laica PS7011

Cân điện tử Laica PS7011 có thể kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng riêng “Laica Home Wellness” giúp bạn dễ dàng theo dõi các chỉ số của cơ thể để lên cho bản thân một chương trình ăn uống và tập luyện phù hợp.

Cân Laica PS7011 sử dụng màn hình LCD kích thước lớn để hiển thị giúp bạn dễ dàng quan sát kết quả cân, cùng với thiết kế đẹp mắt và tính năng tự động tắt khi không dùng đến. Ngoài ra, cân cũng đo được 6 chỉ số: cân nặng, tỉ lệ mỡ, tỉ lệ cơ, lượng nước trong cơ thể, chỉ số BMI và chỉ số BMR.

Cân Điện Tử

Giới thiệu sơ lược về cân điện tử

Các nhà cung cấp cân điện tử đa dạng tính năng, mẫu mã, kích cỡ… Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp phục vụ công việc hằng ngày.

1. Cân điện tử là gì?

Cân điện tử được xem là thiết bị không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất hiện nay. Thiết bị sở hữu thiết kế nổi bật với một mạch điện liên kết bàn cân cảm biến. Áp dụng công nghệ cảm biến từ loadcell thực hiện nhiệm vụ cảm nhận trọng lượng đồ vật khi cân. Cũng tại bộ phận này truyền đi tín hiệu đến hệ thống phân tích con số hiên thị số cân vật mẫu.

2. Cân điện tử có cấu tạo như thế nào?

Cân điện tử được thiết kế đa dạng kích thước từ lớn đến nhỏ phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau. Nhưng dẫu được dùng trong môi trường nào thì chúng vẫn có cấu tạo bằng các thành phần sau đây:

Cân Điện Tử

●      Khung bàn cân

Bộ phận đầu tiên không thể thiếu để cân hoạt động một cách vững vàng chính là khung sườn. Chúng được tạo thành từ khung bàn cân, sàn mặt cân kết hợp thành giá đỡ vật mẫu. Bên cạnh đó, một số dòng cân điện tử còn được trang bị khung cơ khí và khung bảo vệ. Điều này có tác dụng bảo vệ thiết bị trước những tác động ngoại lực từ môi trường làm việc.

Màn hình hiển thị được tính vào khung sườn của cân sức khỏe điện tử bởi vị trí lắp đặt gần đĩa cân. Chức năng của màn hình nhằm biểu thị các thông số trọng lượng hoặc trừ bi. Bên cạnh màn hình có các phím chức năng phục vụ nhu cầu điều chỉnh. Người dùng có thể sử dụng các phím ZERO/TARE, UNIT, PRINT, …để thay đổi chế độ trên cân điện tử.

●      Phần cảm biến lực

Cũng là đặc điểm ưu việt để phân biệt cân điện tử với các dòng cân cơ học, cân lò xo hoặc cân thăng bằng. Bộ phận cảm biến lực có nhiệm vụ xác nhận tác dụng lực của vật mẫu và chuyển hóa thành con số hiển thị. Loadcell hoạt động nhờ vào một nguồn điện ổn định tích hơn bên trong chiếc cân.

Cân Điện Tử

Kết luận

Bài viết trên giới thiệu về cân điện tử cũng như các phân loại và ứng dụng của nó. Hy vọng chia sẻ hữu ích sẽ giúp các bạn nắm bắt thông tin toàn diện về sản phẩm này. Tùy thuộc vào lĩnh vực chuyên dụng mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

DRVIET CHUYÊN DỤNG CỤ- THIẾT BỊ Y TẾ- THỰC PHẨM CHỨC NĂNG- DINH DƯỠNG- VẬT LÝ TRỊ LIỆU TỐT CHO XƯƠNG KHỚP, SỨC KHOẺ. UY TÍN- CHẤT LƯỢNG HÀNG ĐẦU. CÓ TƯ VẤN TỪ CÁC BÁC SĨ CHUYÊN NGÀNH
0862 199 787
ĐỊA CHỈ: 98A HT5, QUẬN 12, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

0/5 (0 Reviews)